Tour Du lịch Nha Trang Giá Rẻ cùng với Saigonairline.com.vn

Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014


Nha Trang là một thành phố xinh đẹp ven biển thuộc tỉnh Khánh Hoà. Với điều kiện thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan, khí hậu cùng với một bối cảnh lịch sử phong phú, Nha Trang đã trở thành một điểm đến thu hút du khách với nhiều loại hình du lịch đa dạng như du lịch sinh thái, du lịch cảnh quan, du lịch cộng đồng… Đặc biệt đối với những ai thích đi du lịch với túi tiền vừa phải, du lịch Nha Trang giá rẻ cũng là một lựa chọn vô cùng thú vị. 

Đến Nha Trang khi nào?
Mùa hè luôn là thời điểm thích hợp nhất để đến Nha Trang. Thời tiết dễ chịu, trời luôn có nắng ấm, biển xanh và đẹp chính là những điều kiện lí tưởng để thực hiện một tour du lịch giá rẻ.
Du lịch Nha Trang giá rẻ bằng phương tiện nào phù hợp nhất?
Nha Trang có khí hậu ôn hòa, giao thông thuận lợi cả về đường thủy, đường bộ, đường hàng không và đường sắt. Tất cả các tuyến tàu lửa đều dừng ở đây.
Máy bay: bạn có thể đến Nha Trang bằng máy bay và hạ cánh tại có sân bay quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm Nha Trang khoảng 40 km. Hiện nay, VietnamAirlines và Vietjet đã mở đường bay HAN/SGN/CXR (Nha Trang) với tầng suất cao. Bạn có thể săn vé rẻ qua các chương trình khuyến mãi của hãng, đặc biệt là Vietjet. Tại đây bạn có thể đi xe bus hoặc taxi về trung tâm Nha Trang.
Xe giường nằm:  phương tiện di chuyển dễ dàng và phổ biến nhất khi quyết định du lịch giá rẻ ở Nha Trang, có rất nhiều hãng xe chất lượng cao như Mai Linh, Phương Trang, Trà Lan Viên v..v… Giá vé dao động trên dưới 150.000/người/chuyến

Hoặc bạn cũng có thể đi bằng tàu hỏa, giá vé cao hơn xe ô tô nhưng an toàn hơn. Tùy theo hạng ghế mà vé có giá từ 300.000 VND/người/chuyến.

Tại Nha Trang, bạn có thể hỏi lễ tân khách sạn để thuê xe máy với mức giá trên dưới 100.000 VNĐ/ngày để tha hồ khám phá.

Tham quan nơi nào ở Nha Trang?
Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với những bãi cát trắng mịn trải dài và những dãy san hô kỳ ảo nhiều màu sắc dưới lòng đại dương, những bảo tàng tĩnh lặng, và đền Chăm cổ kính. Ngoài ra, người dân thành phố này còn rất thân thiện và hiếu khách.
Tháp bà Ponagar
 
Đây là một quần thể kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm. Tòa tháp được xây dựng trên một khu đất bằng phẳng khoảng hơn 200m2, dựa vào một ngọn đồi nhỏ cạnh con sông Cái, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 2 km về phía bắc. Ponagar là tên gọi của ngọn tháp lớn nhất trong quần thể, cao khoảng 23 mét. Đến đây, du khách sẽ khám phá nghệ thuật điêu khắc Chămpa được chạm trổ công phu, tạc vào đá ở mặt ngoài tượng tháp.


Hòn Chồng

Hòn Chồng là địa điểm bao gồm rất nhiều khối đá lớn, nhỏ nhiều tầng, nhiều lớp với hình thù kỳ dị xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Khu vực bãi biển ở Hòn Chồng khá yên tĩnh, đến đây du khách có thể tắm biển trên một bãi cát mịn màng, thoai thoải, nước trong xanh và hiền hòa.


Dốc Lết

Dốc Lết là một bãi biển xinh đẹp với những cồn cát trắng tinh chạy dài, nước biển trong xanh thoai thoải dưới những hàng dương, ngăn cách đất liền với biển. Dốc Lết nằm ở địa phận Ninh Hòa,
cách Nha Trang chừng 50km về phía bắc.


Ở đây đã phát triển các khu du lịch có bể bơi nước ngọt, nhà nghỉ và nhiều dịch vụ ăn uống, chòi nghỉ, ghế đặt dưới bóng cây xanh… Nếu bạn muốn tránh xa những đám đông, tận hưởng khoảng thời gian bình yên và thoải mái thì nơi này chính là địa điểm thích hợp nhất trong chuyến du lịch giá rẻ ở Nha Trang của bạn.

Chùa Long Sơn
Ngôi chùa hơn trăm năm tuổi với bức tượng phật trắng khổng lồ này tọa lạc dưới chân núi Trại Thủy, là điểm đến hành hương và vãn cảnh ưa thích của người địa phương cũng như du khách khắp nơi.


Viện Hải Dương Học

Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng một bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt khác nhau. Bên cạnh đó là những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính, đặc biệt là có các loài thú biển quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng như Bò biển. Ngoài ra, bảo tàng còn bảo quản một bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m đã bị chôn vùi trong lòng đất ở đồng bằng sông Hồng ít nhất hơn 200 năm.

2 nhận xét:

  1. Unknown nói...:

    bái viết rất hay

Đăng nhận xét

 
Nha Trang Du Lịch Giá Rẻ © 2011 | Vé Máy Bay Giá Rẻ Nhất | Đà Nẵng Du lịch Giá Rẻ | Sài Gòn Airline -- www.SaiGonAirline.Com.Vn